สเปรย์น้ำหอม Creed Aventus 120ml

น้ำหอมจาก Adolfo Dominguez รุ่นนี้จะเป็นรุ่นใหม่ที่เพิ่งผลิตออกมาได้ไม่นาน แต่ขอบอกเลยว่ากลิ่นหอมนี่ไม่แพ้รุ่นก่อนเลยนะเออ ! โดยตัวกลิ่นจะมีส่วนผสมของดอกไม้นานาชนิด ผสานกับกลิ่นของไม้ อำพัน และมัสค์ รวมออกมาเป็นกลิ่นที่เย้ายวน บ่งบอกความเป็นชายได้เป็นอย่างดี โดยราคาในต่างประเทศอยู่ที่ประมาณ 2,000 บาท สำหรับขนาด one hundred twenty มล. นี่คือหนึ่งในน้ำหอมในดวงใจของผู้ชายหลายคนเลยทีเดียว สำหรับ Bvlgari BLV Pour Homme ด้วยกลิ่นหอมแบบสดชื่น ติดตัวนานไปตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องฉีดซ้ำ แถมสาว ๆ จำนวนไม่น้อยก็ชอบให้ผู้ชายใช้น้ำหอมรุ่นนี้ด้วย ดังนั้นนี่คือตัวเลือกที่ไม่น่าพลาดเลยจริง ๆ สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3,four hundred บาท สำหรับขนาด 100 มล. ทางด้าน Chanel เองก็มีน้ำหอมที่มีกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นที่อยากแนะนำให้หนุ่ม ๆ ลองใช้เช่นกัน ซึ่งนอกจากจะให้กลิ่นหอมฟุ้งแบบไม่ฉุนแล้ว ยังให้ความสดชื่นอีกต่างหาก ซึ่งเป็นกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบสุด ๆ โดยวางขายแล้วในราคา three,200 บาท สำหรับขนาด 100 มล.

น้ำหอมผู้ชายcreedaventus

น้ำหอมผู้ชายcreedaventus

Creed Aventus คือสุดยอดน้ำหอมที่ผู้ชายอยากมีไว้ฉีดพรมกายมากที่สุดยี่ห้อหนึ่ง แม้ราคาจะแอบแรง แต่ถ้าใครไม่เดือดร้อนมีเงินในกระเป๋าเหลือ แนะนำเลยเด็ดจริง ! ฉีดแล้วหอม เพิ่มความมั่นใจได้เกินร้อย โดยที่ต่างประเทศวางขายในราคา 9,475 บาท สำหรับขนาด seventy five มล. ถึงแม้ว่าจะผลิตออกมานานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าน้ำหอมกลิ่น Horizon for Men จาก Guy Laroche จะยังครองใจใครหลายคนได้อยู่ โดยเฉพาะกลิ่นหอมแบบสดชื่นที่หนุ่ม ๆ เทใจให้คะแนนว่าเหมาะกับใช้ในช่วงหน้าฝนสุด ๆ โดยวางจำหน่ายในราคา 1,900 บาท สำหรับขนาด 50 มล. น้ำหอมชายจาก Narciso Rodriguez รุ่นนี้ นอกจากจะมีกลิ่นหอมติดทนนานแล้ว จุดเด่นยังอยู่ที่กลิ่นหอมของไม้อย่าง ต้นเฟิร์น กลิ่นพิมเสน อำพัน และมัสค์ ที่บ่งบอกถึงความเป็นชายได้เป็นอย่างดี สนนราคาอยู่ที่ขวดละ four,000 บาท สำหรับขนาด one hundred มล.

บอกเลยว่าหอมวัวตายควายล้มมากกกก สำหรับน้ำหอมกลิ่นนี้จาก Dolce & Gabbana โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมแบบเบา ๆ ดมแล้วรู้สึกเฟรช กลิ่นติดกายยาวนาน ใช้แล้วรับรองติดใจ โดยวางจำหน่ายแล้วในราคา 3,360 บาท สำหรับขนาด one hundred twenty five มล. More than the vitality คือ แนวคิดของ Powco แบรนด์ Energy Gel รายแรกและรายเดียวของโลกที่ทำจากมะพร้าวน้ำหอมไทยด้วยความตั้งใจของ เพนกวิ้น-เภสัชกรหญิง ธนะดา โทมัส ที่อยากจะทำอาหารที่ปลอดภัยและยั่งยืน ที่สำคัญคือ ช่วยเหลือเกษตรกรไทย แม้จะเป็นแบรนด์เล็กๆ แต่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นถึงขั.. หัวเชื้อน้ำหอม แบรนด์ ครีด กลิ่น CREED AVENTUS ขวดไหล่ตรง ปริมาณ 30 มล. มีความเข้มข้นสูง ไม่ฉุนแอลกอฮอล์ ติดทนยาวนานมากกว่า 8 ชม. จุฬาฯ เปิดคอร์สเรียนฟรี “การออกแบบเพื่อทุกคน” เอาใจคนรักสถาปัตย์ ถึง 31 ต.ค. ใส่โค้ดลดเพิ่ม น้ำหอมไฮเอนด์ Tom Ford Oud Wood EDP 50ml.