18k White Gold Diamond Infinity Pendant

Collection Stellaวัสดุเคลือบโรเดียมและเซอร์โคเนียความยาวโซ่38 ซม.ขนาดจี้2.three x 2.four ซม. Collection Dazzling Swanวัสดุเคลือบโทนสีโรสโกลด์, คริสตัล และเซอร์โคเนียความยาวโซ่38 ซม.ขนาดจี้2.2 x 1.5 ซม. Collection Milleniaวัสดุเคลือบโรเดียมและเซอร์โคเนียความยาวโซ่38 ซม.ขนาดจี้0.6 x 0.6 ซม. Collection Lovelyวัสดุคริสตัลและเคลือบโรเดียมความยาวโซ่38 ซม.ขนาดจี้1.5 x 1.8 ซม. Collection Stoneวัสดุเคลือบโทนสีโรสโกลด์และคริสตัลความยาวโซ่38 ซม.ขนาดจี้1.2 x 1.9 ซม.

จี้เงิน เป็นเครื่องประดับที่ทำจากเงินอีกชนิดหนึ่งที่หนุ่มๆ นิยมซื้อหาเป็นของขวัญให้แก่หญิงสาวที่ตนรัก โดยไม่ต้องกังวลว่าจะ ไม่พอดีแบบที่เป็นปัญหากังวลใจในการซื้อแหวนเป็นของขวัญ จี้เงินในร้านของเรามีมา… จี้เงินแท้ เพิ่มเติม… จี้เงินแท้ ทำมาจากแร่เงิน คือ ธาตุลำดับที่ 47 เป็นโลหะสีขาวเงิน ในอดีตแร่ที่มีความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ แร่ทองเพราะเป็นเครื่องหมายของความสมบูรณ์ รํ่ารวยทําให้สัญลักษณ์ของทองคือรูปวงกลม เพร… Infinity สื่อความหมายแห่งการผูกพัน ยึดมั่นในคำสัญญา ไม่มีวันเสื่อมคลาย อินฟินิตี้ เหมาะสำหรับ เป็นเครื่องหมายแทนใจแด่คนสำคัญที่จะผูกพันกันตลอดไป บ่วงแห่งรัก บ่วงแห่งรัก มีรูปร่างคล้ายๆ เชื… Collection Gingerวัสดุ คริสตัล, เคลือบโทนสีทองหรือโรเดียมความยาวโซ่38 ซม.ขนาดจี้2.three x 2 ซม.

เครื่องประดับ infinity

เครื่องประดับ infinity

Collection Una pendant วัสดุคริสตัลและเคลือบโรเดียมความยาวโซ่42 ซม.ขนาดจี้1.eight x 2 ซม. Collection Teddy วัสดุคริสตัลและเซอร์โคเนียความยาวโซ่38 ซม.ขนาดจี้2.1 x 1.5 ซม. ไอเท็มนี้ไม่สามารถคืนได้ แต่เลือกไม่รับได้เมื่อสั่งผ่าน Tap.Try.Buy.

เครื่องประดับ infinity